Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Xem phong thủy phòng bếp - nhà bếp cho người mệnh Kim phát lộc

Tags

Xem phong thủy phòng bếp, phong thủy nhà bếp cho người mệnh Kim với căn bếp phong thủy đem đến tài lộc, hạnh phúc và an gia.

Hiện nay, việc vun đắp nhà cửa, phòng bếp, nhà bếp bao giờ cũng rất được để ý về tuổi và đảm bảo đề xuất phong thủy.


Nếu bạn là người mang mệnh Kim thì việc thiết kế, xây dựng và trang hoàng bếp như thế nào để đem lại điều phải chăng lành cho gia đình. Hãy tham khảo và xem phong thủy phòng bếp, nhà bếp cho người mệnh Kim tại đây:

1. Hướng phong thủy phòng bếp cho người mệnh Kim

Theo phong Thủy, người mệnh Kim hợp nhất mang hướng Tây, bởi thế hướng bếp theo hướng này sẽ đem lại các tiện dụng và may mắn cho gia đình. Bởi hợp về hướng sẽ giúp hạn chế được tai họa và đem đến vận tài lộc cho gia chủ.

2. Màu sắc trang hoàng phong thủy nhà bếp cho người mệnh Kim

Về mặt ngũ hành thường sở hữu hai thái cực tương sinh và tương khắc. Trong chậm tiến độ, tương sinh có Kim là thổ bởi: Thổ sinh Kim.

bởi thế các màu sắc thấp cho người sở hữu mệnh Kim trong phong thủy là màu vàng (Thổ). Bạn sở hữu thể lâm thời dụng sự tương sinh về màu sắc này trong việc chọn mày trang trí chủ đạo cho ko gian bếp sở hữu những gam màu mang màu vàng, vàng cam, cam, vàng nhạt.

bên cạnh đó, người mệnh Kim cũng hợp có màu trắng nên ví như ko thích vàng chói bạn có thể vàng nhạt hoặc hài hòa màu trắng với màu vàng bằng các họa tiết trang hoàng. các sơn màu này vừa hợp phong thủy vừa sở hữu thể tạo điểm nhấn, tăng độ sáng cho phòng bếp.


Xem phong thủy phòng bếp cho người mệnh Kim phát lộc

3. Nội thất phong thủy phòng bếp cho người mạng Kim

sở hữu người mang mệnh Kim thì những nguyên liệu kim loại vàng, bạc, đồng, sắt thép hoặc thiết bị điện trong khoảng đều đem đến phong thủy rẻ cho không gian bếp nhà bạn. thành ra, đa phần khi chọn nội thất cho người mệnh Kim trong nhà, đặc thù trong phòng bếp đều đem lại giá trị phong thủy thấp cho gia chủ.

Ngoài chất liệu kim khí thì người mệnh Kim có thể chọn những vật liệu đồ bếp bằng thủy tinh, kính cũng có thể mang đến may nắm và ích lợi về mặt phong thủy cũng như giá trị về tính thẩm mĩ.

Nên chọn các đồ vật sở hữu hình hình tròn, hình oval vì hợp có người mệnh Kim.

4. trang hoàng trong phòng bếp cho người mệnh Kim

trang trí cây cảnh: với thể đặt cây cảnh trong phong bếp để tạo nên không gian trong sạch hoặc dùng để hóa giải 1 số vấn đề về phong thủy ko phải chăng như chắn giữa ban công và bếp…
Người mệnh Kim muốn mang phong Thủy trong nhà tốt thì nên chọn các mẫu cây có lá dạng kim, sắc nhọn như: Tùng, Vạn Tuế, Kim Bách hợp và Kim Ngân.


trang trí phong thủy nhà bếp cho người mệnh Kim

5. Kiêng trong phong thủy nhà bếp người mạng Kim

không nên tiêu dùng đồ trang hoàng, nội thấy quá rộng rãi bằng gỗ và hạn chế các mẫu cây thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy. Nhưng Thủy khắc Hỏa nên ví như dùng quá đa dạng sẽ không thấp, dễ tác động không phải chăng đến cuộc sống của mọi người trong gia đình.

Do Kim sinh Thủy nên người mệnh Kim cũng có thể dùng những màu sắc của mệnh Thủy như: xanh lam, Trên đây là những lưu ý về bí quyết sắp đặt, trang hoàng, ngoài mặt và lựa chọn đồ sử dụng để tạo nên một căn bếp đảm bảo phong thủy tốt cho cả gia đình gia chủ mệnh Kim.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon