Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

"Nín thở" trước vẻ đẹp của văn phòng Facebook tại New York

Tags

kế bên mức lương hậu hĩ , văn hóa tổ chức lý tưởng…thì văn phòng thông minh và tuyệt đẹp cũng là nhân tố khiến cho Facebook trở thành 1 trong những môi trường làm việc đáng mơ ước nhất hành tinh.
  • Bàn học gỗ đồng hành cùng con bạn trong suốt thời gian làm học sinh
  • Những mẫu bàn học đẹp có một không hai
  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ làm bạn ngẩn ngơ
  • Tổng hợp mẫu bàn học liền giá sách làm bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên


Văn phòng của Facebook tại New York nằm trong tòa nhà Greenwich Village.

Điều đầu tiên gây ấn tượng mang bất cứ người nào khi đặt chân tới đây là bức tường của Facebook ngoài đời thực. Đây là nơi để toàn thể nhân viên ghi lại dấu ấn riêng của mình trong 1 tập thể chung.
có tổng trị giá 280 triệu đô la Mỹ , Facebook hiện với 66 văn phòng, trọng điểm dữ liệu trên thế giới và 16.000 nhân viên. Vì văn phòng làm cho việc quá to nên viên chức của Facebook phải dựa vào 1 màn hình thông minh để sắm vị trí ngồi của nhau. “Phòng khiến việc tí hon” nức tiếng tại Facebook. Tại đây, chỉ với 1 ghế đơn, một sofa, 1 bàn làm cho việc và vài tấm poster. đa số người lừng danh từng đến đây, selfie và đăng vận tải lên Instagram. Phòng truyền thông, nơi diễn ra các buổi phỏng vấn trực tiếp. Ơi khiến  việc của đội ngũ nhân viên kĩ thuật, bán hàng và điều hành nhân sự. đầy đủ viên chức đều sở hữu bàn khiến cho việc riêng nhưng ở văn phòng Facebook, luôn sở hữu các ko gian lặng tĩnh như thế này, nằm cách thức xa khu giải trí . Hân viên sở hữu thể tha hồ lựa chọn những góc riêng như thế này để ngồi làm cho việc. Ây cũng là 1 nơi như thế. cách thức bài trí luôn sáng tạo và năng động nhất với thể, tạo hứng khởi cho hồ hết nhân viên. giả dụ sắm 1 nơi im tĩnh tuyệt đối, viên chức có thể “chui” vào thư viện. kế bên không gian dành cho công tác , đời sống của nhân viên cũng được tỷ mỉ tỷ mỉ . những quầy đồ ăn nhẹ và nước uống hoàn toàn miễn phí cho tất cả viên chức . Phòng ăn to, nơi với không gian rộng, nhà bếp dùng cho hồ hết các món ăn, thức uống như nhà hàng. một bếp ăn sáng tạo lấy cảm hứng từ các ghế chờ tại ga xe điện ngầm. những viên chức của Facebook còn được trải nghiệm  hồ hết trò chơi, khoa học thực tại ảo ngay tại văn phòng. lúc cần bàn phím, chuột, pin…hay những đồ vật văn phòng mới, viên chức chỉ cần đến các máy bán tự động. Bao trùm những phòng làm việcb là các tác phẩm nghệ thuật thông minh. viên chức với thể tự tay vẽ, ngoại hình các tấm poster treo tường. ko gian thông minh xuất hiện khắp mọi nơi trong văn phòng. Đây cũng là nơi selfie “sống ảo” xuất sắc. một bức tường treo đầy những loại phụ kiện độc đáo. Chỗ khiến cho việc "truyền thống" cũng đẹp lung linh. tất cả các khung cửa sổ trong văn phòng đều có thể nhìn ra thị thành New York nhộn nhịp .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon