Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Những cách xác định chiều cao của bếp theo phong thủy

Tags

Nhiều gia đình lúc kiểu dáng một căn bếp vẫn lừng chừng về chiều cao của bếp như thế nào. Tham khảo những xác định chiều cao của bếp theo phong thủy dưới đây.

Phổ quát gia đình khi thiết kế một căn bếp vẫn lần khần về các cách xác định chiều cao của bếp theo phong thủy như thế nào. Tham khảo những xác định chiều cao của bếp theo phong thủy dưới đây.


Bí quyết xác định chiều cao của bếp theo phong thủy không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ cho căn bếp mà còn đem lại sự thuận tiện trong sinh hoạt cho gia đình. Kích thước của kệ bếp được xác định dựa trên công nghệ bộ môn nhân trắc học và thước Lỗ Ban. Theo giai thoại đề cập lại thì Lỗ Ban chính là ông tổ của nghề mộc đã hóa thân thành Thánh, ông là người đã phát minh ra cây thước Lỗ Ban, và bây giờ cây thước này được tiêu dùng để đo các chiều dài trong thiết kế nhà cửa phong thủy. Cây thước Lỗ Ban sở hữu đa dạng mẫu, nhưng ngày nay hay được tiêu dùng nhất là chiếc dài 43 cm chia thành 8 cung bằng nhau.


Chiều cao của bếp theo phong thủy

nền móng bộ môn thước Lỗ Ban này được tính toán dựa trên tính logic từ hành vi của chính cơ thể con người. Chiều cao bếp theo phong thủy được tính toán khá cẩn thận theo quy ước thước gỗ Lỗ Ban. Và đặc biệt quan trọng lúc bạn tính toán ngoại hình gian bếp trong nhà, vì nó sẽ tác động trực tiếp tới những thành viên trong gia đình.

ví như ngoại hình bếp quá cao sẽ khiến người mua cảm thấy khó khăn, với lúc còn phải rướn người lên trong lúc nấu ăn. Còn nếu như đặt mặt bếp quá rẻ thì lúc làm sẽ phải cúi người rộng rãi hơn. cho nên chiều cao của bếp theo phong thủy dù là cao quá hay thấp quá cũng đều không phải chăng và gây khó khăn, mỏi mệt cho người sử dụng. Trong thước gỗ Lỗ Ban thì quy chuẩn cho chiều cao của bếp theo phong thủy khởi đầu tính sàn nhà lên tới kệ bếp sẽ vào khoảng 89 cm đến 91 cm là hợp lý nhất.

Đây là tính chiều cao chung để người cao hay rẻ, mọi thành viên trong gia đình đều cảm thấy hợp lý khi dùng bếp. tuy nhiên, cũng còn một số tham số nữa cần chú ý như tủ bếp, lúc bạn tìm tủ bếp, chỉ nên chọn chiều cao tối đa cho phép của tủ bếp trong khoảng 182 cm tới 185,2 cm là hợp lý. Còn tính từ mặt sàn lên tới đáy của tủ bếp ta để 154cm là theo chuẩn chiều cao bếp theo phong thủy.

Phòng bếp mang chức năng là nơi đun nấu và ăn uống của những thành viên trong gia đình, nên chính yếu nữ giới sẽ là người xuất hiện trong bếp và sử dụng phổ biến. bởi vậy, quy chuẩn chiều cao, chiều rộng của bếp cũng tính toán sao cho hợp lý nhất.

bên cạnh việc tính toán chiều cao của bếp theo phong thủy thì chiều rộng bếp cũng rất quan yếu. Tính chiều rộng của mặt kệ bếp hợp lý nhất sẽ vào khoảng 48 đến 50 cm, ví như muốn rộng hơn sở hữu thể chọn 55 đến 62 cm. như vậy, mặt kệ bếp sẽ có chiều rộng ít ra 48 cm và rộng rãi nhất là 62 cm. với chiều rộng như vậy được coi là hợp lý


Xem chiều cao của bếp theo phong thủy

nếu như chiều rộng và chiều cao bếp ko đúng mang thước Lỗ Ban nhưng phù hợp có tiêu chuẩn nhân trắc học thì vẫn sở hữu thể chấp thuận được. Trừ những trường hợp trong gia đình gần như đều quá cao hoặc quá rẻ sẽ ko kể chung, thì có những Báo cáo như trên sẽ là hợp lý cho đầy đủ các bạn. Trong trường hợp đặc thù thì nên sở hữu một cách thức tính toán riêng sao cho tha hồ nhất cho người tiêu dùng.

khi bạn muốn ngoại hình chiều cao của bếp theo phong thủy thì hãy tham khảo kỹ để đảm bảo về mặt phong thủy sẽ mang lại rộng rãi may mắn cho gia chủ. bên cạnh đó ngoại hình bếp hợp lý cũng khiến căn bếp của bạn được sắp đặt hợp lý, gọn ghẽ và thoả thích cho người tiêu dùng.

bề ngoài bếp theo phong thủy Anh chị em cũng nên chọn màu sắc của tủ bếp nên thích hợp mang màu tường của gian bếp. Hoặc bạn mang thể chọn một màu tương phản để khiến điểm nhấn và nổi bật tủ trong căn bếp của bạn. một phòng bếp được chọn lọc kiểu dáng hợp mang phong thủy, những chi tiết được gia chủ chau chuốt theo sở thích riêng mang những màu sắc và vật dụng say mê sẽ giúp cho gian bếp trở lên sống động và các thành viên trong gia đình gắn kết hơn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon