Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Ngôi nhà như trong tiểu thuyết ngôn tình của cặp vợ chồng trẻ

Tags

Sau khi trải qua tuần trăng mật ở các không gian nhỏ dọc bờ biển phía Tây nước Mỹ, Kelly và Canaan quyết định giảm diện tích ngôi nhà nhỏ của mình xuống còn 3/2 so mang dự tính ban sơ.
  • Bàn học gỗ đồng hành cùng con bạn trong suốt thời gian làm học sinh
  • Những mẫu bàn học đẹp có một không hai
  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ làm bạn ngẩn ngơ
  • Tổng hợp mẫu bàn học liền giá sách làm bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên

Ngôi nhà nhỏ này nằm tại Longview, Texas, Mỹ mang diện tích vào khoảng 32m2. Sở dĩ ngôi nhà mang diện tích nhỏ như vậy không phải vì thiếu đất xây dựng mà chính bởi dụng tâm của chủ sở hữu ngôi nhà. Canaan với ước mong mới là được sống ở 1 ngôi nhà sở hữu diện tích khiêm tốn nên anh và vợ của mình là Kelly đã quyết định cắt bỏ 3/2 diện tích xây so với dự trù ban đầu.
một quyết định táo bạo được đưa ra ngay sau trăng mật của đôi vợ chồng trẻ đã đưa họ đến 1 kết quả bất ngờ . Ngôi nhà vừa đẹp, lãng mạn đúng kiểu tân hôn mà vẫn thoả thích để đồ vật sinh hoạt hàng ngày. ngoài ra phần diện tích thừa còn lại, Canaan tận dụng  làm nơi sinh hoạt chung rất đẹp lại còn thêm phần thơ mộng hơn lúc sở hữu xích đu , ghế dáng bộ và bàn trà thưởng ngoạn chắc chắn sẽ làm cho Cả nhà đổ rào rào vì thích. Hãy chiêm ngưỡng ngôi nhà này ngay phía dưới đây.

 

Bên ngoài ngôi nhà nhỏ của cặp vợ chồng Kelly và Canaan. Trông phong cách trang hoàng thật lãng mạn cứ như mới bước ra từ cuốn ngôn tình vậy.

Bên hông nhà, cặp vợ chồng trẻ hơi khéo léo khi kết hợp trang hoàng hàng rào nhỏ bằng hoa. Vì diện tích này tương đối hẹp nên hai người chỉ chọn những loài hoa mọc thấp thành chùm và lúc nở bông hoa với màu sắc sặc sỡ, bắt mắt . Ngôi nhà có điểm nổi bật thứ nhất tới trong khoảng màu sơn tường. ko chỉ vì diện tích nhỏ mà Kelly và Canaan chọn màu này mà điều quan trọng không kém chậm triển khai chính là sự đương đại và hiện đại. Trái ngược hẳn với ko gian bên ngoài, nội thất bên trong sẽ làm bạn sửng sốt ấy . bật mí cho Các bạn , Canaan là một nhiếp ảnh gia cho một xưởng chụp hình có tiếng. Chính do vậy các đồ vật điện tử như mẫu máy tính quả táo này là điều chẳng thể thiếu trong cuộc sống của anh. Màu sắc và hình thêu trên dòng gối này khiến bạn liên tưởng ngay đến cá tính nhiệt đới Scandinavian đúng không. Cũng mang thể coi Đó là điểm nổi bật thứ 2 trong ngôi nhà này. Như đã nhắc ngay từ đầu, ngoại hình bên ngoài còn gây thương nhớ cho người nhìn bằng hàng loạt đồ vật lung linh như bàn trà dáng bộ , võng lưới, cột đu bằng gỗ trầm, chậu cây xanh nhỏ xinh,… bên cạnh đó , 1 dây thừng với những đèn chiếu sáng nhỏ từng hàng làm quang cảnh tân hôn của vợ chồng càng thêm thơ mộng biết bao. lúc nắng chiều hắt về phía ngôi nhà, khung cảnh rừng cây bao quanh co càng làm cho không gian nhuốm màu cổ tích và hạnh phúc. Tiến vào nội thất bên trong thì màu trắng vẫn được chọn khiến điểm nổi bật chủ đạo cho cả nội thất. với chăng là các nét chấm phá đến từ màu xám đậm để trông ko gian thêm ấm áp, nhẹ nhõm. Từng không gian sống được ngoại hình nhỏ xinh phù hợp cho cặp vợ chồng mới cưới đều khiến người xem cảm thấy cực ham thích . những bình hoa ranh mãnh sắc màu được Kelly cắt tỉa từ chính hàng rào nhỏ phía trước nhà tạo sự ngọt ngào lan tỏa trong không gian. những đồ sử dụng sinh hoạt được tuyển lựa tương đối đa năng, ít tốn diện tích thích hợp cho cuộc sống tân hôn mới chỉ với 2 vợ chồng. Bàn làm việc được tích hợp cùng với nhà bếp để tích kiệm diện tích nhưng cũng ko khiến mất tính thẩm mĩ hay gây nhức mắt gì. Cầu thang nhỏ dẫn lên tầng hai của ngôi nhà. Ở đây chính là phòng ngủ nhỏ nhắn, xinh xẻo của cặp vợ chồng trẻ. bắt mắt Scandinavian chạy theo tới cả không gian chiêu đãi sở qua các chiếc hoa văn trên gối ôm . Nhỏ nhắn, xinh xẻo , lung linh và lãng mạn chính là những tính trong khoảng tiêu dùng để mô tả chuẩn xác thiết kế nhà của cặp vợ chồng trẻ này.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon