Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Xem phong thủy bàn khiến việc cho người mệnh Kim để tăng vượng khí

Tags

Xem phong thủy bàn khiến cho việc cho người mệnh Kim giúp nâng cao vượng khí cho người lãnh đạo mệnh Kim cũng như toàn bộ nhân viên trong cơ quan.

Trong cuộc sống, sự nghiệp của một đơn vị, 1 cá nhân đều phụ thuộc vào các người đứng đầu, phụ thuộc vào nhân kiệt và trí lục của đa số mọi người. tuy nhiên không những thế vẫn còn với một số ít yếu tố may mắn tiện lợi trong công việc là nhờ với thời cơ để tăng trưởng, trong ý kiến của những người Phương Đông tổng thể, và người Việt Nam kể riêng thường với tâm niệm mang 1 định nghĩa linh tính.


Xem phong thủy bàn khiến việc cho người mệnh Kim là vấn đề được rất nhiều người mệnh Kim để ý, có mong muốn rằng sẽ có 1 chỗ ngồi thật tốt để mang lại những may mắn, vượng khí, công danh, tiền nong đều thuận tiện, mọi khó khăn đều được vượt qua một phương pháp dễ dàng.


xếp đặt bàn khiến việc hợp phong thủy cho người mệnh Kim

các người thuộc mệnh Kim được đều sinh vào những năm như sau: 1954, 1955, 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1993, 2000, 2001, 2014, 2015,...Trong quan niệm của những người Phương Đông thì trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, người mệnh Kim sẽ biểu trưng cho kim loại, và kim loại trong đất trời. thành ra mà những người thuộc mệnh kim thường có tính phương pháp rất mạnh mẽ, độc đoán và rất kiên quyết trong mọi vấn đề.

với họ, la những người mang tham vẳng lớn, luôn dốc lòng theo đuổi xuất sắc của mình, họ cảm thấy rất yêu đời và luôn nhận được rộng rãi điều lý tưởng nhất trong cuộc sống.
tuyển lựa và bài trí bàn khiến việc cho người mệnh kim sao cho phù hợp với cung mạng, nhằm tạo cho người ngừng thi côngĐây với một ý thức khiến cho việc thỏa mái, sự tự tin, để giúp họ tạo phổ thông bước tiến trong sự nghiệp của họ. bình thường các người thuộc mệnh kim rất thích hợp với các sản phẩm mang nội thất được khiến cho trong khoảng những nguyên liệu kim loại như sắt, inox,… như vậy sẽ tăng thêm vận khí cho chủ nhân.

các người mênh Kim rất hợp có các kiểu bàn được mẫu mã có những góc nhọn, tạo nên cảm giác chững chạc, toát lên vẻ đẹp nghiêm chỉnh, tôn nghiêm trong công việc của chủ nhân thuộc mệnh Kim.
không những thế, một nhân tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng không nhỏ tới sinh khí, vận may, tài lộc của mỗi người chính alf màu sắc bàn làm việc. Theo quan điểm xa xưa thì những người mệnh kim thích hợp mang màu trắng và màu vàng. thành ra để có phong thủy thấp thì bàn ghế làm việc cũng nên chọn theo cá tính hai gam màu trắng, vàng.


Xem phong thủy bàn khiến việc cho người mệnh Kim

Do tính cách mạnh mẽ, cả quyết nên khi bố trí bàn khiến việc cho những người mệnh kim thường nên đặt bàn khiến cho việc hướng ra cửa chính. Vì người mệnh kim thường rất thích Nhìn vào hồ hết mọi hoạt động đang diễn ra xung quanh, cũng như để nắm soát được phần lớn khung cảnh khiến cho việc của số đông mọi người. Phía sau lưng nên mang một điểm tựa vững chức để tạo niềm tin chắc chắn cho chủ sở hữu bàn làm việc.

Theo những kinh nghiệm của các chuyên gia trong phong thủy, thì các người thuộc mệnh Kim nên sắp đặt bàn làm việc theo những hướng như: hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. tuy nhiên, các vật dụng được trang trí trong văn phòng hay dùng để trên bàn làm việc, thì nên chọn các mẫu trang bị được làm cho từ những chất liệu như: gốm sứ và đá, hay các đồ kim loại.

Đối với chậu cây cảnh và hoa cảnh, thì những người mệnh Kim nên ưu tiên dùng những loại cây như là: hoa ngọc lan, cửu lý hương, hàm tiếu, kim bách hợp, mễ lan, kim quế và hoa kim ngân nhằm nâng cao thêm vượng khí cho chủ nhân.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon