Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Khu vườn nhóc mang hàng rào huê hồng đẹp như cổ tích lại chan chứa rau trái của mẹ Việt ở Mỹ

Tags

không chỉ mang hàng rào hoa hồng dài hàng chục mét đẹp rỡ ràng , bà mẹ xinh đẹp gốc Việt còn mát tay trồng được cả vườn rau organic, nuôi gà, trồng hoa, chẳng thiếu thứ gì.

Dù ở trời Tây, đất rộng rãi sỏi đá ko được phì nhiêu như ở Việt Nam, nhưng bà mẹ gốc Việt hai con Quỳnh trần (Honey Q Tran) đã khéo léo biến mảnh đất vườn phổ quát của nhà mình thành 1 khu vườn "cổ tích", sở hữu hàng rào hoa hồng rực rỡ dài tới hàng chục mét, tràn đầy rau xanh trái ngọt ko thiếu mẫu gì.



Chị Quỳnh è (Honey Q Tran) đang sống hạnh phúc tại Mỹ cộng chồng và hai cô con gái nhỏ đáng yêu.
chia sẻ về sở thích làm cho vườn, bà mẹ 8x cho biết chị được thừa hưởng trong khoảng bà nội. ban sơ lúc gia đình sống tại TP.HCM, do không gian nhà ở còn chật chội nên chị chưa với điều kiện trồng trọt, đến lúc sang Mỹ sinh sống cùng chồng con và mang nhà riêng, chị đã bắt tay ngay vào vun trồng, chăm bón, biến mảnh đất vườn nói quanh nói quẩn nhà thành khu vườn đáng ước mong của bất cứ bà mẹ nào.
Tuy công tác ngày nay của bà mẹ 8x là make-up artist (chuyên gia trang điểm) khá bận rộn, nhưng chị chỉ đi làm vào cuối tuần. Vì 2 bé nhà chị còn nhỏ tuổi, vẫn đang bú mẹ, nên hầu như chị đều dành thời gian ở nhà chăm con
Hàng rào huê hồng đẹp như cổ tích......và vườn rau xanh đáng ngưỡng mộ của bà mẹ 8x. Theo lời chị Quỳnh, ở xứ lạnh, mùa ấm tính từ lúc tháng 5 đến tháng 9 nên chị tranh thủ ngay khiến vườn, trồng hoa, rau và nuôi gà. Tuyết tan, nắng ấm lên, phổ thông loài rau, hoa sẽ tự mọc lại. Trong khu vườn của bà mẹ hai con sở hữu đa số loài hoa đẹp khoe sắc như tulip, lyly, mẫu đơn, anh đào,... Nhưng đặc sắc và rực rỡ nhất có nhẽ là hàng rào hoa hồng đơm bông tinh ranh . ko chỉ trồng được hàng rào huê hồng đẹp hút hồn,... ...chị Quỳnh còn trồng được phần lớn loài hoa khác.
Hoa dòng đơn xinh đẹp. Anh đào nở rỡ trong vườn nhà. Hàng rào hoa hồng trước kia là hàng rào bằng gỗ mộc mạc, sau lúc được điểm tô bằng những bụi trần leo xanh rẻ do chính tay chị Quỳnh trông nom , đã trở thành giàn hồng chạy dài, hoa nở chi chít giống như hình ảnh những khu vườn cổ tích thơ mộng, tuyệt đẹp mà bất cứ người nào khi nhìn thấy cũng sẽ đê mê ngay tức thì . Nhìn vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi, xinh đẹp và quyến rũ này, ít ai nghĩ chị Quỳnh đã có hai rỡ tì đáng yêu.
2 con gái chị Quỳnh thích thú chơi đùa dưới bóng mát của giàn hồng. Hay làm cho cái ảnh xinh đẹp cho mẹ. Chị Quỳnh chia sẻ , khắp vườn nhà chị đều đặt lồng thức ăn cho chim, nên ngày nào, chim cũng đến ăn và hót líu lô rất vui. Tiếng chim hót cùng giàn hồng leo kín hàng rào mang đến cho gia đình chị một ko gian thư giãn, nghỉ ngơi xuất sắc . Chính vì vậy mà bà mẹ 8x rất thích dậy sớm pha trà, đón bình minh lên và ngắm khu vườn sáng sớm. Khắp vườn nhà chị Quỳnh đều đặt lồng thức ăn cho chim, nên ngày nào, chim cũng đến ăn và hót lăng líu rất vui. Bà mẹ 8x rất thích dậy sớm pha trà, đón rạng đông lên và ngắm khu vườn tuyệt đẹp khi sáng sớm.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon