Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Xem phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thủy phát lộc

Tags

Xem phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thủy giúp bạn kiểu dáng phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy và đem đến nhiều điều rẻ đẹp, phát lộc phát tài.

Phòng ngủ là nơi để ngơi nghỉ và chiếm ít nhất 1/3 số thời gian của mỗi người. đồng thời, đây được xem là chốn tây riêng và mang ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống gia đình từ hạnh phúc đến tài lộc. Trong Đó, những nguyên tố về phong thủy phong ngủ sở hữu ảnh hưởng rất to vận khí thịnh hay hao tổn của gia đình. vì thế, lúc xây dựng phòng ngủ cần chú ý và không nên bỏ qua các lệ luật phong thủy.

Đối sở hữu người mệnh Thủy muốn phát triển tài lộc, nhà thêm vượng khí thì đừng quên xem phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thủy phát lộc mà xemtuvi.mobi chia sẻ tại đây.
1. đặc thù của mệnh Thủy

Người mệnh Thủy với đặc thù của nước và thường can dự tới mọi thứ. nếu sự liên quan là tích cực thì mệnh Thủy mang thể đóng vai trò tương trợ và lớn mạnh, trái lại là có phải các tác hại.

Trong mối tương quan về ngũ hành thì mệnh (mạng) thủy mang những mối quan hệ tương sinh – tương khắc và – tương lưỡng (với chính nó). cho nên, giả dụ nắm được những mối quan hệ này có thể tạo điều kiện cho người Mệnh thủy phát triển rẻ và mẫu bỏ được các hiểm họa, khó khăn sở hữu thể gặp khi kết hợp sở hữu các hành tương khắc.

- Tương sinh: Thủy sinh Mộc, Mộc sinh sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ và Thổ sinh Kim và Kim sinh Thủy.

- Tương khắc: Thủy khắc Hỏa và Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ và Thổ khắc Thủy

- Tương lưỡng (tương tác có chính nó): tức thị Thủy tương tác sở hữu Thủy, Hỏa tương tác sở hữu Hỏa, Thổ tương tác sở hữu Thổ, Kim tương tác sở hữu Kim, Mộc tương tác sở hữu Mộc.

như vậy, đối sở hữu hành Thủy sẽ tương sinh với hành Kim (tức là Kim sinh Thủy), tương khắc mang hành Thổ (tức Thổ khắc Thủy). vì thế, muốn có được phong thủy phải chăng theo mệnh cần áp dụng mối quan hệ tương sinh và giảm thiểu quan hệ tương khắc mới với thể giúp người mệnh Thủy phát triển thấp.



Xem phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thủy

2. Hướng phong thủy phòng ngủ cho người mạng Thủy

Theo thuật phong thủy và áp dụng ngũ hành thì Kim sinh Thủy nên nên chọn hướng phòng ngủ, đặt giường về mệnh tương sinh với mệnh Thủy là Kim hoặc tương tác mang chính mệnh của mình.

tức thị nên chọn hướng phòng, hướng giường nên quay về hướng thuộc mệnh kim tức thị hướng Tây Bắc hoặc Tây. song song, sở hữu thể chọn hướng theo bản mệnh của mình là Thủy – Thủy: tức hướng Bắc là hướng thấp. những hướng này đều tốt cho cho người mệnh thủy trong phong thủy phòng ngủ.

Mặt khác, nên hạn chế những hướng của mệnh thổ vì khắc sở hữu gia chủ.

3. Màu sắc phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thủy

Màu sắc phòng ngoài việc biểu lộ về sở thích và thẩm mỹ thì cũng yêu cập có bố cục những màu chủ đạo sao chơ hợp sở hữu chủ phòng.

tốt nhất sở hữu phòng ngủ là những màu chính nên thuộc ngũ hành tương sinh (Kim sinh Thủy) hoặc tương lưỡng (Thủy – Thủy) sẽ đem lại nhiều điều may mắn:

Màu tương sinh mang người mệnh Thủy: Đen (là màu tượng trưng cho hành thủy nên hợp nhất) không những thế ko gian màu đen chủ đạo về mặt thẩm mỹ không được phải chăng.
do vậy, Anh chị có thể kết chọn các màu tương sinh khác như màu trắng, ánh kim, màu xanh đậm, da trời. Hoặc sở hữu thể chọn màu đỏ hồng thuộc mệnh Hỏa vì trong ngũ hành Thủy sở hữu thể khắc Hỏa nên ko làm ảnh hưởng tới gia chủ mệnh Thủy.

ko nên chọn quá phổ biến màu xanh vì nếu tiêu dùng quá rộng rãi thủy khí thí sẽ lấn lướt mộc khí, hỏa khí và mất đi các may mắn và tài lộc. thấp hơn hết nên kết hợp những màu tương sinh mang nhau để tạo sự cân bằng về màu sắc.

đồng thời, nên giảm thiểu các màu sắc xung khắc có mệnh thủy tức thị các màu thuộc mệnh thổ như: màu vàng và vàng đất, nâu.


Phòng ngủ cho người mệnh Thủy phát lộc

4. trang bị trong phòng ngủ cho người mệnh Thủy

Đồ dung trong phòng ngủ cửa người mệnh Thủy cũng đảm bảo quan hệ tương sinh trong ngũ hành. Ngoài màu sắc đồ vật hợp thì cũng cần chú ý tới nguyên liệu và hình dáng của đồ sử dụng trong phòng ngủ thích hợp.

lúc chọn vật dụng trong phòng ngủ cho người mệnh thủy hợp phong thủy cần chọn các vật dụng có hình dáng ko không có góc cạnh sắc nhọn, nên chọn hình tròn thay cho hình vuông hoặc hình chữ nhất. Điều này giúp bạn cải thiện được nguồn năng lượng đáng đề cập trong phòng ngủ.

sở hữu thể chọn những vật dụng màu xanh, đen, ánh kim để tăng vượng khí và tránh những màu nâu, đất trong phòng. vật liệu nên dùng là đồ kim loại cũng rất phù hợp và đảm bảo phong thủy.

Bạn nên nhớ rằng, phòng ngủ không chỉ là không gian ngơi nghỉ đơn giản mà còn là biểu trung cho hạnh, phúc, tài vận của gia chủ nên kiên cố ko được bỏ qua nhân tố phong thủy trong phòng ngủ gia đình.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon