Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Tổng quát về xem phong thủy phòng bếp gia đình

Tags

Tổng quát về xem phong thủy phòng bếp gia đình. Để biết về cách bài trí hợp lý trong phòng bếp tăng sức khỏe dồi dào và luôn tiện dụng trong công việc.

Phòng bếp được xem là nơi tạo sự kết nối thân thiết của mọi người trong gia đình sau một ngày khiến việc, hay các ngày cuối tuần gia đình sum vầy, làm cơm cho cả gia đình. Nội thất phòng bếp cũng được coi là một điểm nổi bật khá quan trọng trong việc kiểu dáng nhà ở. đề cập tới phong thủy phòng bếp chắc phổ quát người cho rằng chỉ mê tín dị đoan mới tin vào nó. Nhưng thực ra, đây là một điều với khoa học được cha ông ta đúc kết từ hàng ngàn năm nay.


Việc xếp đặt và xem phong thủy phòng bếp gia đình hợp chủ nhân căn nhà sẽ mang đến cho những thành viên trong nhà mang một sức khỏe dồi dào và luôn tiện lợi trong công tác và kinh doanh. Theo các chuyên gia về phong thủy thì việc bố trí và xếp đặt đồ đoàn hợp lý trong phòng bếp góp phần giúp căn nhà của bạn được lặng hơn.

Bạn không nên đặt phòng bếp đối diện sở hữu phòng ngự sinh. Vì nhà vệ sinh là nơi chứa đầy đủ vi trùng, mùi hôi, rất dễ gây bệnh cho người qua trục đường ăn uống. Hướng cho phòng bếp phải hợp có cung bổn mạng, toạ hung mà hướng cát. Hỏa môn cần được đặt ở một hướng lành, vừa trấn át được khí hung vừa giúp căn nhà hút được khí lành từ trời đất.


Phong thủy nhà bếp

Trên là đối mang các kiểu bếp củi truyền thống, còn đối có bếp ga hay bếp điện thì lại là chuyện khác, có phần tương đối rối rắm hơn. Bạn nên chú ý tới những hướng đứng nấu, hướng Đó phải hợp cung sở hữu bổn mạng của bạn. Hướng thấp thì tài lộc của gia chủ càng phồn thịnh.

không nên đặt bếp sát có hướng sát so có nhà của bạn. Bởi chúng thường khiến cho suy thận, mắt kém, bị bệnh huyết áp hay bị phong tà gây lở ngứa. nếu như ngôi nhà của bạn ở hướng đông thì sát ở cung thân, nếu nhà ở hướng tây thì sát ở cung tỵ. Hướng nam thì sát ở cung hợi, hướng bắc thì sát ở cung thìn, hướng đông nam thì sát ở cung dậu, còn hướng tây bắc thì sát ở cung ngọ… những vị trí đặt nhà bếp thấp nhất là hướng Đông và hướng Đông Nam.

một điều cần phải nhớ là ko nên đặt phòng bếp bên cạnh phòng ngủ hoặc đối diện phòng ngủ. Bếp là nơi nấu bếp nên sẽ với khí ga, dầu mỡ, sinh nhiệt nên kiên cố nó sẽ ko tốt cho chỗ ngơi nghỉ và an dưỡng.

những bà nội trợ muốn các món ăn của mình ngon hơn thì nên đặt bếp hướng thiên y, bên cạnh đó nấu bếp ngon phải phụ thuộc cốt yếu vào tài nghệ của người nội trợ. Và không nên đặt bếp ngay dưới xà ngang vì nó sẽ gây cho chủ sở hữu hao tài tốn của vì nó. Nên để ánh sáng phối hợp để không tạo đổ ẩm cho căn bếp, còn giúp căn bếp khử được mùi để ko khí lưu thông hơn.


sắp xếp phòng ăn hợp phong thủy

Theo quan niệm từ tổ sư ta đã đúc kết từ xưa, hướng bếp nên tránh nhưng nơi thường xuyên với gió, hoặc hành lang. Vì chúng với thể mang hết tiền của của chủ nhân đi, gặp bất lợi về tài lộc. Bếp cần được đặt ở cung tương thích và cung sơn chủ do vậy nên phải được đặt ngay vị trí trong cộng của nhà bếp.

Còn về phần cửa bếp cũng góp phần quan yếu không kém. Cửa vào bếp phải tương hợp có nơi đặt bếp thì tài lộc của gia chủ mới dồi dào, lớn mạnh. Dưới bếp không nên để đọng nước. Bởi vì thủy hoả đạo tặc, nước để đọng ở dưới bếp sẽ làm cho gia chủ dễ mắc các chứng bệnh thần kinh, khí huyết ko lưu thông, bị rối loạn tâm lý, đặc trưng không rẻ cho nhà có nữ giới đang mang thai. giả dụ bạn chưa với em bé thì tuyến phố con cái sẽ rất khó khăn dù cả hai không hề mắc bệnh gì về vấn đề sinh sản. không nên đặt bếp trên giếng nước, hầm rút.

bây giờ, tại những ngôi nhà chung cư hiện đại, bếp sẽ được kết hợp cộng sở hữu những chiếc máy hút khói, bồn rửa chén. Bạn cần phải đặt máy hút khói ngay trên bếp và bồn rửa chén ko được cao hơn bếp, và cách xa chí ít 60 cm để giữ hòa vượng cho ngôi nhà của bạn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon